Mục tiêu mới

Hồ sơ năng lực

Video clip

Trang thiết bị bảo vệ

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 148
  • Tháng hiện tại: 1,128
  • Tổng lượt truy cập: 99,942

Dịch vụ bảo vệ ngân hàng, kho bạc

Chủ nhật - 03/07/2016 21:55

Đi cùng với một nền kinh tế phát triển như hiện nay thì nhu cầu dao dịch tiền bạc của con người ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết. Điều đó đồng nghĩa với việc hệ thống ngân hàng đang rất phát triển trên toàn cầu. 
Khi lượng khách hàng tới các ngân hàng để giao dịch tiền bạc ngày một gia tăng thì hiển nhiên nơi đây trở thành “con mồi béo bở”, là điểm ngắm để thực hiện những hành vi trộm cắp, cướp giật của kẻ gian. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, hiện nay tại các ngân hàng lớn đã được trang bị các trang thiết bị kĩ thuật hiện đại nhằm phát hiện kịp thời những hành vi gian lận, trộm cướp. Tuy nhiên, việc phát hiện cần phải kết hợp chặt chẽ với việc bắt giữ tội phạm thì mới tránh được thiệt hại cho ngân hàng. Nhưng trước khi công an kịp đến, những tên tội phạm sẽ tìm mọi cách để thoát thân, thông thường, để thoát được chúng sẵn sàng làm hại bất kì ai làm cản trở việc chạy trốn của chúng. Điều này không chỉ gây nguy hiểm cho người làm trong ngân hàng, mà còn gây nguy hiểm cho cả khách hàng đến ngân hàng để thực hiện các giao dịch. Tâm lý chung của một khách hàng khi tới giao dịch là muốn được đảm bảm an toàn tuyệt đối về tài sản cũng như tính mạng và sức khỏe của mình. Và một ngân hàng muốn phát triển bền vững thì cần phải có một lực lượng Bảo vệ chuyên nghiệp, sẵn sàng ứng phó với mọi đối tượng tội phạm. Bảo vệ an toàn tuyệt đối về tài sản, tính mạng và sức khỏe cho khác hàng và cán bộ công nhân viên đang làm việc tại đây.

IMG 0027


Để đáp ứng nhu cầu cấp thiết này của hệ thống ngân hàng trên toàn quốc, Công ty dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam đã cho ra đời dịch vụ bảo vện gân hàng. Với lực lượng Bảovệ được đào tạo bài bản, có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn luôn trực 24/24h giờ. Ngoài ra đội ngũ Bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị những kĩ năng giao tiếp, tạo được sự thân thiện đối với khách hàng khi tới để thực hiện giao dịch.

Công ty dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam xác định nhiệm vụ của dịch vụ bảo vệ ngân hàng là: 

+ Đề phòng kẻ xấu đội lốt khách hàng, nhân viên Bảo vệ phải có kinh nghiệm để phân loại đối tượng và phát hiện ra kẻ khả nghi trước khi gây án, đưa ra các biện pháp thích hợp ngăn chặn ngay.

+ Đề phòng kẻ xấu trà trộn vào móc túi ăn cắp đồ của khách hàng nhân viên Bảo vệ phải có phương án bảo vệ tầm xa nhằm phát hiện ra những ai lảng vảng đi lại nhiều, mắt hay liếc ngang liếc dọc vào khách hàng, đặc biệt là gần bàn giao dịch.
+ Đề phòng kẻ xấu làm các động tác giả đánh lạc hướng làm nhân viên Bảo vệ sơ hở mất cảnh giác để đột nhập vào ngân hàng.
+ Những khách hàng rút lượng tiền mặt lớn nhân viên Bảo vệ phải đề cao cảnh giác với những người xung quanh họ và cần theo dõi, ngầm bảo vệ họ khi ra xe, khách hàng bỏ tiền vào cốp xe khi chạy ra khỏi mục tiêu.
+ Nhắc nhở khách hàng, tuân theo các nội quy chung của ngân hàng.


  Ý kiến bạn đọc